Thường Tín chính là một huyện nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội. Chính là một vùng quê tươi đẹp thực sự với nhiều làng nghề văn hóa và di tích lịch sử. Hiện nay, nền công nghiệp dịch vụ thương mại của huyện cũng có những bước tiến vượt bậc. Nhiều công trình, dự án có vốn đầu tư nước ngoài xuất hiện đã tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động tại đây. Cùng với đó là sự hình thành và phát triển của dịch vụ công chứng tại Thường Tín Hà Nội.

Địa chỉ các văn phòng công chứng tại huyện Thường Tín nằm ở đâu?

Tại huyện Thường Tín có các văn phòng công chứng tại các tuyến đường như: Nghiêm Xuyên, Hà Hồi, Nhị Khê, Liên Phương,…
 
 
Các văn phòng công chứng này được thành lập và đi vào hoạt động vào năm 2008,2009, 2010…, các văn phòng công chứng được tổ chức theo mô hình công ty hợp danh do hai công chứng viên thành lập. Họ là những người có bề dày kinh nghiệm trong linhc vực công chứng có kiến thức chuyên sâu về về luật pháp. 
 
Các văn phòng công chứng này luôn đảm bảo tính pháp lý, minh bạch về phí công chứng, luôn tuân thủ các quy định của luật công chứng cũng như về pháp luật. Địa điểm hoạt động của các văn phòng ở những nơi rất thuận tiện cho việc đi lại.
 
Các Văn phòng thực hiện các việc như: 
  • Công chứng di chúc
  • Công chứng thuê nhà
  • Dịch thuật công chứng
  • Công chứng mua bán xe
  • Sao y bản chính
  • Công chứng mua bán nhà đất
  • Công chứng ủy quyền….
Khi nói đến các văn phòng công chứng tại huyện Thường Tín thì người ta cũng không phải nghi ngờ gì vì giao thông thuận tiện, khu phố văm minh, đồng nghĩa với các điều kiện đòi hỏi cao hơn các khu khác trong thành phố.
 
 

Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ

Địa chỉ công chứng uy tín nhất huyện Thường Tín không thể không nhắc tới văn phòng công chứng Nguyễn Huệ. Đây là đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực công chứng được thành lập theo quy mô công ty hợp danh bởi hai công viên. Họ là những người am hiểu sâu sắc các kiến thức và mọi vấn đề liên quan đến pháp luật. Hai vị công chứng viên kỳ cựu của văn phòng công chứng này đã đảm đương nhiều chức vụ cao trong bộ máy pháp luật nhà nước như luật sư, thẩm phán tòa án. Cùng với đó là đội ngũ thư ký luật, các nhân viên vô cùng nhiệt tình, năng nổ và có trình độ học vấn và chuyên môn cao.
 
Quy mô văn phòng rất rộng rãi và được lắp đặt các thiết bị hiện đại để phục vụ công suất tối đa cho một lượng lớn khách hàng đến công chứng. Mọi thủ tục cũng như tất cả các vướng mắc của khách hàng đều được công chứng Nguyễn Huệ thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp và xử lý thấu đáo. Khách hàng khi đến đây sẽ cảm nhận được tác phong làm việc rất chuyên nghiệp, sự lễ phép, phục vụ và hỗ trợ tận tình, chu đáo.
 
VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ
 
Điện thoại: 024.3880.1212
 
Hotline: 09.66.22.7979 hoặc 0935.669.669
 
Địa chỉ: số 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
 
Email: ccnguyenhue165@gmail.com
5/5 - (1 bình chọn)
Xem thêm:  Danh sách 10 sàn giao dịch bất động sản tại Hà Nội uy tín nhất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *